Fara yfir á efnisvæði

Rík áhersla er lögð á að bjóða fyrsta flokks vörur og þjónustu til viðskiptavina og neytenda.

 

 Þjónustuver

Við erum með öflugt þjónustuver, sem svarar símtölum, veitir almennar upplýsingar um vörur og tekur við pöntunum.

Opnunartími þjónustuvers er:
08:00 - 16:30 / Mánudag-fimmtudags
08:00 - 16:00 / Föstudag
Sími 595 8100

 

Vöruhús og vöruafgreiðsla

Eimskip sér um vöruhýsingu, vöruafgreiðslu og dreifingu fyrir Danól. Ef sækja þarf vörur þá er afgreiðsla Vöruhótelsins að Sundabakka 2.

Opnunartími Vöruhótelsins er:
08:00 - 16:30 / Alla virka daga

 

Þjónustudeild

Þjónustudeild Danól sér um viðhald á tækjum á vegum Danól.

Opnunartími þjónustudeildar er:
08:00 - 16:00 / Alla virka daga

Neyðarvakt er alla daga ársins.
Sími 620 8100


Hvaða markaði þjónustar Danól?
Við leggjum metnað okkar í að bjóða upp á framúrskarandi þjónustu og frábært vöruval. Starfsfólk Verslunarsviðs sinnir öllum verslunum og starfsfólk Fyrirtækjasviðs býður upp á frábærar kaffilausnir fyrir fyrirtæki, hótel, kaffihús og veitingastaði.

 

Get ég pantað vörur hjá Danól?
Við erum heildsala. Því þurfa viðskiptavinir okkar að vera með virðisaukaskattsnúmer.

 

Get ég fengið leigða kaffivél eða vatnsvél?
Fyrirtækjaþjónusta Danól, leigir út fjölmargar ólíkar tegundir kaffivéla og vatnsvéla. Hægt er að skoða úrvalið á heimasíðunni okkar eða haft beint samband við okkur í síma 595-8100.

 

Get ég fengið tilboð í gjafakörfur fyrir starfsmenn mína?
Við útbúum gjafakörfur sem eru sér sniðnar að þínum óskum. Best er að hafa samband við sölustjóra, í síma 595-8100.

 

Hvenær get ég sótt pöntunina mína?
Pantanir eru alla jafna teknar til næsta virka dag.

 

Ég hef ekki fengið vörurnar mínar afhentar. Við hvern á ég að hafa samband?
Best er að hafa samband við þjónustuver, í síma 595-8100.

 

Varan uppfyllir ekki kröfur mínar um gæði. Hvert á ég að snúa mér?
Gæðadeildin okkar sinnir erindum sem þessum. Vinsamlegast hringið í síma 595-8100. Gott er að hafa á bakvið eyrað hvar og hvenær varan var keypt.